สังเกตอย่างไรว่าเขาคนนั้นเหมาะกับคุณ

January 16, 2023 By Gaye Mathias Off

หากคุณกำลังมองหาคนที่จะเข้ามาเป็นคู่ของคุณอย่างจริงจังนั้นเรื่องที่ควรต้องทำเลยเราว่าจะเป็นการลองคุยกันหรือดูหนังโป๊กันก่อนที่จะคบเนี่ยแหละเพราะว่ามันจะช่วยให้คุณสามารถสำรวจได้อย่างไรล่ะว่าคนคนนั้นเขาเหมาะที่จะเป็นคู่ชีวิตและเพื่อนที่คอยดูหนังโป๊ของคุณไปได้ตลอดหรือไม่รวมไปถึงอีกฝ่ายจะต้องช่วยพยุงให้ความรักครั้งนี้สวยงามและไม่ก่อปัญหาด้วยนะเพราะฉะนั้นก่อนที่จะคบกันไปแล้วความสัมพันธ์มันแย่ลงเรามาดูกันหน่อยสิว่าอะไรบ้างที่จะดูได้ว่าพวกคุณทั้งคู่ไม่เหมาะกันเลยสักนิดเอาล่ะเพราะงั้นมาติดตามชมไปด้วยกันเลยดีกว่าจะได้แก้ปัญหาเหล่านี้ได้ทัน
ข้อหนึ่ง คุณและเขามีไลฟ์สไตล์ที่สวนทางกันมาก ถ้าเกิดว่ามันไม่ตรงกันเพียงเล็กน้อยก็ยังพอทนคบและดูหนังโป๊ด้วยกันต่อไปได้อยู่หรอกแต่ทว่าหากมันมากเกินไปจนสวนทางกันอย่างรุนแรงอย่างเช่นอีกฝ่ายมักจะอยู่บ้านวันหยุดแต่คุณอยากไปเที่ยวกับผู้คนมากมายทั้งยังชอบเข้าสังคมมากช่วงแรกเราเชื่อว่าพวกคุณคงปรับตัวเข้าหากันได้ดีอยู่หรอกแต่เราขอการันตีเลยว่าเมื่อนานวันเข้ายังไงก็ต้องมีแตกคอกันเรื่องนี้อย่างแน่นอนเพราะฉะนั้นถ้ามันต่างกันมากเกินไปจนทนไม่ไหวนั่นก็บ่งบอกแล้วว่าคู่ของคุณเข้ากันไม่ได้ให้ลดสถานะเหลือแค่เพื่อนน่าจะดีกว่า
ข้อสอง การกระทำบางเรื่องรับไม่ไหว บางเรื่องก็ตัดสินกันมาจากการกระทำเนี่ยแหละโดยเฉพาะวันแรกๆที่เพิ่งจะรู้จักและดูหนังโป๊กันมาไม่นานแล้วอีกฝ่ายดันมีทำตัวไม่โอเคหรือทำให้คุณไม่ปลื้มกับนิสัยของเขามากๆนั่นก็อาจจะกลายเป็นความรู้สึกไม่ดีจนทำให้ทั้งสองไม่อยากดูหนังโป๊ด้วยกันอีกต่อไปก็ได้เพราะฉะนั้นหากเป็นเช่นนี้ละก็เราแนะนำว่าให้หยุดความสัมพันธ์เอาไว้เพียงเท่านี้ดีกว่านะ
ข้อสาม เห็นถึงปัญหามากมายในวันข้างหน้า สำหรับบางคู่แล้วการกันเพียงไม่กี่วันแล้วมานอนดูหนังโป๊ด้วยกันอาจจะทำให้พวกคุณได้เห็นถึงปัญหาที่มีจะมีต่อกันในวันข้างหน้าก็ได้เช่นการที่คุณเลือกคบคนที่ชอบบงการหรือมักจะก้าวก่ายรวมไปถึงมีอาการหึงหวงกลัวว่าคุณจะไปดูหนังโป๊กับคนอื่นตั้งแต่ช่วงแรก ๆที่เพิ่งคบกันนิสัยเหล่านี้มันก็อาจจะกลายเป็นปัญหาที่อาจจะสร้างความทุกข์ในเรื่องของความรักที่มันมากขึ้นในอนาคตแน่นอนเพราะงั้นถ้าคุณได้พบกับคนลักษณะนี้ก็ควรรีบจบความสัมพันธ์ให้เร็วมากที่สุดและถ้าให้ดีจะเลิกติดต่อกันไปเลยก็ได้อีกทั้งคุณควรมองคนที่เข้ามาใหม่ให้ดีว่าเขาจะไม่มีปัญหากับเรามากนักในอนาคตแล้วค่อยตัดสินใจคบกันแบบนั้นคงเหมาะมากกว่า