ในรถก็สร้างเสียวได้

October 13, 2021 By Gaye Mathias Off

 

 

หนูอายุ19ปี ในช่วงปิดเทอม หนูอยู่บ้านกับลูกพี่ลูกน้อง2คน ชื่อพี่นนท์และพี่เบลในช่วงปิดเทอม  วันหนึ่งมีเพื่อนพี่เบลมาจากต่างประเทศมาเที่ยว พวกเราจึงไปรับกันที่สนามบิน

เขาเป็นลูกครึ่งไทย-นิโกร ชื่อ แม็ก  รูปร่างสูงใหญ่กำยำ หน้าตาจัดว่าดูดี ไม่ดำมาก พี่นัทและพี่เจนั่งหน้า หนูนั่งหลังกับไมค์คุยกันเรื่องทั่วไปเรื่อยๆ  ระหว่างทางพี่สองคนแวะไปหาเพื่อนผู้หญิงที่จะไปเที่ยวด้วย
หนูคุยกับไมค์รอในรถ  แม็กชวนคุยและขยับเข้ามาใกล้จนชิด เรื่องที่คุยเริ่มเปลี่ยนเป็นเรื่องคลิปโป๊ทั้งนั้นไม่รู้เราคุยไปได้ยังไง แม็กดึงหนูเข้าไปประกบจูบอย่างร้อนแรง เอาลิ้นเข้ามาในปาก ดูดลิ้นหนู เหมือนฉากจูบที่เคยดูในคลิปโป๊ แรกๆหนูไม่ทันตั้งตัว ขัดขืนแต่สู้แรงไม่ไหว  ทั้งรู้สึกอ่อนแรงไปหมด สุดท้ายก็เผยอปากจูบโต้ตอบ รับสัมผัสของแม็ก ลำตัวเอนพิงประตูรถด้านหนึ่งสองมือโอบรอบคอแม็ก ขาข้างหนึ่งชันขึ้น เคยเห็นแต่ในคลิปโป๊ที่เขาร่วมรักกันในรถ ขาอีกข้างปล่อยลงกับพื้นรถ เขาอยู่ในลักษณะคุกเข่า ขาข้างดุนแยกขาหนู กระโปรงถูกเขาถลกขึ้นมาที่หน้าท้อง แม็กลูบปราดเข้าไปในกางเกงใน ตะปบบนความเนินนูนของหนู บีบเคล้นถูไปมาเรียกน้ำเสียวให้เอ่อท้นออกมาเปียกแฉะ อีกมือลอดใต้เสื้อกล้าม บีบเค้นหน้าอกอวบอิ่มของหนูสลับไปมาสองข้าง ปลายนิ้วบีบบี้ปลายถัน หนูครางด้วยความสยิวพยายามปัดมือแม็กออก แม็กใช้ปลายนิ้วแหวกกลีบเนินเนื้อเข้าไป แหย่นิ้วชักเข้าชักออก อีกมือรวบมือสองข้างของหนูไว้ไม่ให้เกะกะ นิ้วซุกซนของแม็กทำหนูถึงกับส่ายบั้นท้ายขึ้นลง ส่งเสียงครางอย่างเสียวซ่านแม็กหัวเราะเบาๆเมื่อเห็นปฏิกิริยาของหนู แล้วหนูก็เกร็งถึงสวรรค์ไปอย่างหมดเรี่ยวแรง
แม็กยังคึกคัก เขาปลดซิบกางเกงปลดปล่อยอาวุธออกมา  อึดใจต่อมาหนูต้องสะดุ้งด้วยความเจ็บแน่น   เมื่อมองลงไปถึงกับตะลึงกับมัน มันใหญ่เกินอย่าดัน อาวุธเขามันช่างใหญ่โต อวบ สีดำมะเมื่อม ชวนสยอง    แม็กไม่หยุด เดินหน้าให้ความล้ำลึกต่อ “พอก่อน  หนูเจ็บไม่ไหวแล้ว” แม็กยังตั้งหน้าตั้งตาเดินหน้าไม่ยอมฟังเสียง หนูต้องดิ้นทุรนทุรายสองแขนโอบรัดร่างดำมืดไว้ บางครั้งจิกเล็บบนคอ แขน หน้าอก แต่ไม่มีประโยชน์ ต้องแอ่นตัวหนีแต่หลังก็ติดประตู มือยันหน้าอกแม็ก แต่เหมือนยิ่งแอ่น ทำให้มันเข้ามาเรื่อยๆ ยังไงก็สู้แรงเขาไม่ได้ระหว่างสาวไทยร่างเล็กแค่ 160 กับหนุ่มลูกครึ่งบึกบึนสูงเกือบสองเมตร
แม็กยังคงเดินหน้า ดันเข้า ชักออก และหยุดเป็นจังหวะเพื่อให้หนูคลายความอึดอัด จนหนูเริ่มเสียวมากกว่าเจ็บ แม็กได้จังหวะ ดันเข้ามาจนสุด หนูรู้สึกอึดอัด เสียวแปลบรู้สึกข้างในมันกระตุกบีบรัด หนูหายใจหอบแรงทั้งปากและจมูก ร้อนไปทั้งตัว มันอึดอัดแน่นไปหมด แสบๆคันๆ มันในอารมณ์บอกไม่ถูก แม็กดันออกอย่างเร็ว เสียงเนื้อกระทบกันดังลั่นในรถ ชั่วอึดใจเราสองคนก็ระเบิดพร้อมกัน